bàn bóng bàn đông á

Bàn bóng bàn hiện nay có thể được chia thành nhiều loại dựa trên các tiêu chí khác nhau.
  • Nếu dựa theo kích thước và mục đích sử dụng. sản phẩm này có thể được chia thành: bàn bóng bàn tiêu chuẩn (dài 2740 mm; rộng 1525 mm; cao 760 mm); bàn bóng bàn mini (dài 1520 mm, rộng 710 mm, cao 760 mm) và bàn bóng bàn siêu nhỏ (dài 300 mm, rộng 200 mm và cao 50 mm).
  • Dựa theo môi trường hoạt động, chúng ta có bàn bóng bàn dùng trong nhà và bàn bóng bàn dùng ngoài trời. Loại ngoài trời ngoài các điều kiện chuẩn về kích thước bàn bóng bàn, màu sơn... còn phải có các đặc điểm phù hợp với thời tiết như: khung mạ kẽm chống han gỉ, chất liệu mặt bàn làm bằng nguyên liệu chống con vênh, chống thấm nước....

Giá bàn bóng bàn

Các sản phẩm bàn bóng bàn chính hãng hiện nay được chia ra thành các cấp khác nhau từ trung cấp đến cao cấp nhờ đánh giá và phân loại theo chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất cũng như mục đích thi đấu của sản phẩm.
Cùng nhờ sự phân cấp này mà sản phẩm bàn bóng bàn được phân khúc giá thành các ngưỡng khác nhau.
Các bạn có thể mua bàn bóng bàn từ trung cấp như: Bàn đánh bóng bàn vinasport, bàn bóng bàn Đông Á, bàn bóng bàn giá rẻ Đức Long... Chúng có giá tiền khoảng dưới 5 triệu đồng.
Các loại bàn cao cấp thi đấu như: bàn bóng bàn Song Ngư hay còn gọi là Double Fish, bàn bóng bàn DHS hay còn gọi là Song Hỷ, bàn Stiga, bàn Butterfly...Chúng có giá trong khoảng trên 5 triệu tới vài chục triệu đồng trở lại tùy vào các mẫu.

Cách chọn mua bàn bóng bàn tốt

Phần quan trọng nhất trong một chiếc bàn bóng bàn là phần mặt bàn. Khi chọn mặt bàn cần lưu ý đến chất liệu làm măt bàn, màu sơn, độ bóng, độ nảy, độ dầy và quan trọng hơn cả đó là kích thước bàn bóng bàn... vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đường bóng của bạn.
Mặc dù phần mặt bàn rất quan trọng, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua phần khung chân. Một chiếc bàn với khung chân tốt giúp bạn thoải mái chơi bóng mà không sợ rung lắc, nghiêng ngả hay lệch lạc.
Mua bàn bóng bàn chính hãng giá rẻ tại Thể thao Đông Á
Thể Thao Đông Á là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bàn đánh bóng bóng bàn xin liên hệ cho chúng tối theo thông tin liên lạc dưới đây:​​​​​​​
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI.
- Địa chỉ: Số 317, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
- Mobile: 0976.066.222 - 0978.68.9168
- Email: thethaodonga@gmail.com

CHI NHÁNH TẠI TPHCM.
- Địa chỉ: Số 76A đường số 49 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7,TpHCM.
- Mobile: 0976.066.222 - 0964.706.186

Mời bạn tìm hiểu thêm các dụng cụ thể thao của Thể Thao Đông Á tại website của chúng tôi
Liên kết MXH:
Google+
Github








Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF