Trụ bóng rổ và những thông tin cần biết


Trụ bóng rổ và những thông tin cần biết
Trụ bóng rổ là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vậy bạn đã biết gì về dụng cụ bóng rổ này?
Trụ bóng rổ giá bao nhiêu?
Hiện nay, trụ bóng rổ có mức giá dao động khá lớn, bạn có thể tìm được những sản phẩm với giá vài triệu đồng nhưng cũng có những sản phẩm được bán với giá 20; 30 triệu đồng. Chúng ta có thể chia trụ bóng rổ thành 3 phân khúc giá khác nhau.
Trụ bóng rổ giá rẻ
Những sản phẩm thuộc loại này có thiết kế đơn giản, được dùng để tập luyện, và giải trí thông thường. Những loại trụ này thường sử dụng đối trọng rời, khi sử dụng, người dùng có thể cho cát vào bao hoặc dùng khối bê tông để thay thế đối trọng.
Với mức giá từ 2 triệu đến 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một trụ bóng rổ loại này.



Bạn đang có nhu cầu mua trụ, vành và lưới bóng rổ, vợt bóng bàn, dụng cụ bóng bàn, quả bóng bàn.... Hãy đến với Thể thao Đông Á Tp. HCM, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn bởi chuyên gia Đoàn Kiến Quốc. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi thông tin chi tiết xem tại:  https://www.facebook.com/donga.thethao.9/posts/219297892303796


#trubongro
#vanhbongro
#luoibongro
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF