Trụ bóng rổ tầm trung


Trụ bóng rổ tầm trung
Trụ bóng rổ tầm trung vẫn có thiết kế đơn giản, khá  linh động và một số loại có thiết kế bánh xe nên có thể di chuyển một cách dễ dàng.
Loại này có thiết kế hộp đối trọng, khi sử dụng chúng ta chỉ cần cho cát vào bên trong, đối trọng này có cân nặng khoảng 30 kg. Những trụ bóng rổ loại này hiện nay đang được bán với mức giá từ 5 đến 10 triệu đồng.
Trụ bóng rổ cao cấp
Với giá từ 11 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một trụ bóng rổ được làm từ chất liệu cao cấp, có đối trọng lớn lên đến 150 đến hơn 300 kg. Chính nhờ vậy mà trụ rất vững chắc, không hề bị rung lắc khi tập luyện và thi đấu.
Không những thế, hầu hết các sản phẩm còn có tích hợp bộ phận điều chỉnh chiều cao tiện lợi bằng tay.




Bạn đang có nhu cầu mua trụ, vành và lưới bóng rổ, vợt bóng bàn, dụng cụ bóng bàn, quả bóng bàn.... Hãy đến với Thể thao Đông Á Tp. HCM, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn bởi chuyên gia Đoàn Kiến Quốc. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi thông tin chi tiết xem tại:  https://plus.google.com/112801435295410445540/posts/dpbp6MStLPo

#trubongro
#vanhbongro
#luoibongro
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF