Trụ bóng rổ cao cấp


Trụ bóng rổ cao cấp

Có giá trên 20 triệu đồng, những mẫu trụ bóng rổ này thường được làm từ chất liệu cao cấp với đối trọng lớn lên đến 300 kg.
-         Trụ bóng rổ trường học 801870- 48 triệu đồng
-         Trụ bóng rổ BS 8878- 22.600.000 đồng
-         Trụ bóng rổ TT-502- 31.400.000 đồng.

Trong trường hợp các bạn muốn tự làm trụ bóng rổ ngay tại nhà, đừng quá lo lắng vì cách làm cột bóng rổ không quá khó. Bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị nguyên vật liệu và tự tiến hành lắp đặt tại nhà.

Cách làm trụ bóng rổ tại nhà

Như đã nói, cách làm trụ bóng rổ không khó, điều quan trọng chỉ là bạn phải nắm vững kích thước tiêu chuẩn của trụ để có thể lắp đặt đúng như những chiếc cột bóng rổ được mua tại các cửa hàng dụng cụ thể dục, thể thao. Tương tự như làm trụ bóng rổ, để làm vành bóng rổ bạn cũng cần biết chính xác kích thước của nó.

Kích thước trụ bóng rổ

-          Trụ bóng rổ có chiều cao từ vành rổ đến mặt sân 3,05 m.
-          Kích thước bảng rổ tiêu chuẩn là 1,8 m x 1,05 m.
-          Vành rổ rộng 45 cm và vòng sắt có đường kính 1,5 đến 2 cm.
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc trụ bóng rổ cho gia đình, cơ quan,… hãy liên hệ với thể thao Đông Á để chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!





Bạn đang có nhu cầu mua trụ, vành và lưới bóng rổ, vợt bóng bàn, dụng cụ bóng bàn, quả bóng bàn.... Hãy đến với Thể thao Đông Á Tp. HCM, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn bởi chuyên gia Đoàn Kiến Quốc. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi thông tin chi tiết xem tại:  https://www.pinterest.com/pin/828451293931337723/

#trubongro
#vanhbongro
#luoibongro
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF