Top cầu thủ bóng rổ cao nhất Việt Nam


Đâu là những cầu thủ bóng rổ cao nhất Việt Nam? Và chiều cao liệu có phải là điều quan trọng nhất trong bộ môn này hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này thông qua bài viết này nhé!

Những cầu thủ bóng rổ nội binh cao nhất

Mặc dù người châu Á không có được chiều cao nổi trội như các cầu thủ bóng rổ Âu Mỹ, nhưng cũng không ít cầu thủ bóng rổ Việt có chiều cao ấn tượng.

Cầu thủ bóng rổ Phạm Đức Kiên

Phạm Đức Kiên là một cầu thủ bóng rổ sinh năm 1998 với chiều cao lý tưởng 1m98. Đây cũng chính là lý do số áo 98 của chàng trai này.
Đức Kiên đến với bóng rổ dựa vào một cơ duyên, khi anh đi chơi tại một quán game đã tình cờ gặp được Nguyễn Tiến Dương. Khi nhận thấy chiều cao lý tưởng của Đức Kiên, cả hai đã cùng nhau lên thủ đô.
Ngay từ khi tập luyện, Đức Kiên đã được huấn luyện viên chú ý và nhanh chóng khoác áo của đội bóng Hanoi Buffaloes.



Bạn đang có nhu cầu mua trụ, vành và lưới bóng rổ, vợt bóng bàn, dụng cụ bóng bàn, quả bóng bàn.... Hãy đến với Thể thao Đông Á Tp. HCM, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn bởi chuyên gia Đoàn Kiến Quốc. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi thông tin chi tiết xem tại:  https://gab.ai/thethaodongahn/posts/42603673

#trubongro
#vanhbongro
#luoibongro
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF