Cầu thú bóng rổ Nguyễn Hoàng Phú Vinh


Cầu thú bóng rổ Nguyễn Hoàng Phú Vinh

Nguyễn Hoàng Phú Vinh là chàng trai sinh năm 1998, cũng có chiều cao lên tới 1m98. Phú Vinh chơi bóng rổ ngay từ khi còn nhỏ, nhưng mãi đến khi học lớp 10, cậu với có thể tham gia thi đấu với bạn bè bởi chiều cao lý tưởng của mình.
Không cần nói có lẽ các bạn yêu bóng rổ đã biết, với chiều cao này của mình, Vinh đã đảm nhiệm vị trí trung phong ngay dưới rổ bóng.

Cầu thủ bóng rổ ngoại binh cao nhất Việt Nam

Ngoài những cầu thủ nội binh, giải đấu VBA cho phép mỗi đội bóng của chúng ta sở hữu các cầu thủ ngoại binh và việt kiểu. Thông thường, những cầu thủ này có chiều cao vượt trội hơn so với các cầu thủ nội binh. Vậy đâu là những cầu thủ ngoại binh cao nhất Việt Nam?

Cầu thủ bóng rổ Darius Lewis

Darius Lewis (1994) sở hữu chiều cao lên tới 2m11. Cầu thủ bóng rổ gốc Mỹ này được xem là cao nhất trong giải đấu VBA tại Việt Nam. Hiện nay, Darius Lewis đang thi đấu cho vị trí trung phong của đội Saigon Heat.




Bạn đang có nhu cầu mua trụ, vành và lưới bóng rổ, vợt bóng bàn, dụng cụ bóng bàn, quả bóng bàn.... Hãy đến với Thể thao Đông Á Tp. HCM, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn bởi chuyên gia Đoàn Kiến Quốc. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi thông tin chi tiết xem tại:  https://www.goodreads.com/story/show/1082229-tr-b-ng-r-t-m-trung

#trubongro
#vanhbongro
#luoibongro
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF