Những thông tin cần biết về bao cát đấm bốc


Những thông tin cần biết về bao cát đấm bốc  
Bao cát đấm bốc là một trong những dụng cụ tập luyện quen thuộc và cần thiết cho hầu hết các bộ môn võ thuật. Tập luyện với bao cát boxing giúp người dùng có được một cơ thể khỏe mạnh không những thế nó còn giúp người luyện võ tập luyện những bài tập mang tính đối kháng.
Các loại bao cát đấm bốc cơ bản
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại bao cát boxing khác nhau. Tùy theo từng tiêu chí cụ thể mà chúng ta có thể chia bao cát thành các loại như sau:
Khi xét tiêu chí cấu tạo thì bao cát tập võ có thể được chia thành hai loại bao gồm bao cát đã nhồi sẵn ruột và vỏ bao cát chưa nhồi ruột. Ruột của bao cát đấm bốc bao gồm những vật liệu rất phổ biến và dễ tìm kiếm như vải vụn, cao su được băm nhỏ (hoặc hạt cao su), hạt nhựa PE, vỏ trấu, mùn cưa và cát.
Vì hầu hết những nguyên vật liệu đều rất dễ tìm nên các bạn có thể mua vỏ bao cát về và tự nhồi ruột. Vỏ bao cát boxing thường được làm từ chất liệu giả da, rất bền và có xích đeo may sẵn vô cùng tiện dụng.
Nếu chia theo tiêu chí đối tượng sử dụng, chúng ta có thể chia thành bao cát đấm bốc cho trẻ em và bao cát đấm bốc cho  người lớn.
Bao cát dành cho đối tượng trẻ em thường có kích thước nhỏ hơn, với đường kính khoảng 18 cm, chiều cao gần 80 cm thích hợp cho trẻ em từ 5 đến 9 tuổi dùng để rèn luyện sức khỏe, tập luyện các môn thể thao và tập đối kháng khi luyện các bộ môn võ thuật.
Bao cát dành cho người lớn có đường kính 30 cm và chiều cao khoảng gần 100 cm, thích hợp với những người từ 15 tuổi trở lên.
Ngoài ra, bao cát tập võ còn được chia thành bao cát đứng, bao cát treo thường và bao cát treo trong nhà. 


Mọi ý kiến thắc mắc về bao cát đấm bốc vui lòng liên hệ Thể thao Đông Á cơ sở Hà Nội hoặc gửi mail về chuyên gia Đoàn Kiến Quốc tại địa chỉ: https://www.instapaper.com/read/1075167067

#baocatdamboc
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF