Giảm triệu chứng bệnh


Giảm triệu chứng bệnh
Nâng tạ cùng giàn tạ đa năng, ghế tập tạ có thể giảm dấu hiệu và triệu chứng của nhiều loại bệnh từ viêm khớp đến bệnh tim và đau lưng.
Viêm khớp: Nâng tạ giúp giảm đau, cứng khớp và tăng tính linh hoạt cũng như sức mạnh của khớp xương.
Bệnh tiểu đường: Một nghiên cứu được tài trợ bởi Viện Y tế Quốc gia và được công bố trên tạp chí Archives of Internal Medicine cho thấy trọng lượng nâng hạ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, hoặc có nguy cơ mắc bệnh cao hơn, việc rèn luyện sức khỏe có thể giúp điều hòa lượng đường trong máu, vì cơ trắng sử dụng glycogen làm nhiên liệu.
Loãng xương: Nâng tạ giúp tăng mật độ xương làm giảm nguy cơ té ngã và loãng xương.
Bệnh tim: Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Đại học bang Appalachian cho thấy, sau 45 phút tập luyện thể dục với cường độ vừa phải, huyết áp có thể giảm 20%. Những bài tạp tạ cũng giúp cải thiện lưu lượng máu tiếp tục trong khoảng 30 phút và đối với những người được tập luyện thường xuyên từ 30 đến 45 phút ba lần mỗi tuần- lưu lượng máu được cải thiện 24 giờ liên tục.
Béo phì: Nâng tạ làm tăng sự trao đổi chất có thể giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn, giúp kiểm soát cân nặng lâu dài.
Đau lưng: Nâng tạ thường củng cố các cơ xung quanh cột sống của bạn, tạo ra một cột sống khỏe mạnh, giúp giảm bớt sự khó chịu do đau lưng.
Trên đây là một số lợi ích cơ bản khi tập luyện với giàn tạ đa năng, ghế tập tạ thường xuyên. Bạn có nghĩ mình nên tập các bài tập tạ hàng ngày không?


Theo chuyên gia Đoàn Kiến Quốc, Ghế tập tạ, giàn tạ đa năng của Thể thao Đông Á Hà Nội rất phù hợp và tiện lợi, được bán với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá thành. Ghế tập tạ, giàn tạ đa năng giá rẻ, chất lượng tốt tùy thuộc vào con mắt lựa chọn địa chỉ uy tín của người tập luyện .Mọi thông tin có tại:  https://gab.ai/thethaodongahn/posts/42423804

#ghetapta
#giantadanang
#thethaodonga
#dongasport

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF