TÁC DỤNG CỦA VIÊN KHỚP TÂM BÌNH LÀ GÌ?

Sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của công ty Dược phẩm Tâm Bình được chiết xuất 100% từ thảo dược, lành tính, có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu trứng và căn nguyên gây ra nhiều bệnh lý về xương khớp là giải pháp lý tưởng cho người bị bệnh khớp.
Viên khớp Tâm Bình giúp bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, hoạt huyết, thông kinh lạc, tăng lưu thông khí huyết, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, tăng tiết hoạt dịch ổ khớp, làm chậm quá trình lão hóa khớp.
Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm căn nguyên gây các bệnh viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, sưng đau nhức mỏi xương khớp, thoái hóa khớp (thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối), đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối, giảm cảm giác tê bì chân tay, mạnh gân cốt, tăng cường miễn dịch, đem lại sự dẻo dai và linh hoạt cho người bệnh – tác dụng được công bố trên vnexpress
Bên cạnh tính hiệu quả, Viên khớp Tâm Bình còn được người bệnh tin dùng bởi tính an toàn của sản phẩm Đông y cùng giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số người bệnh.

Đối tượng sử dụng

Người lớn bị viêm thoái hoá khớp: cột sống thắt lưng, cột sống cổ, khớp vai, khớp gối; khớp háng, viêm khớp, đau thần kinh tọa, viêm đa khớp dạng thấp, thần kinh liên sườn; gai cột sống, vôi hóa; thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, đau nhức mỏi xương khớp, tê buồn chân tay.

Cách dùng

  • Uống 2 lần/ngày, 3 viên lần trước bữa ăn 30 phút. Đối với người có tiền sử bị đau dạ dày thì nên uống sau bữa ăn.
  • Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để cho hiệu quả.
  • Nhớ bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Giá bán

Được đóng gói theo dạng viên nang, mỗi hộp Viên khớp Tâm Bình giá 90.000 đ có 60 viên, liều dùng được chỉ định là ngày uống 6 viên, chia làm 2 lần. Mỗi hộp sản phẩm dùng được trong 10 ngày.
Như vậy, nếu hạch toán chi phí khi sử dụng Viên khớp Tâm Bình, thì mỗi ngày người bệnh chỉ phải chi trả 9,000 đồng/ngày – mức chi phí hoàn toàn hợp lý và vừa phải so với mức thu nhập bình quân chung của người dân Việt Nam.
Đặc biệt, Viên khớp Tâm Bình thực sự là một lựa chọn phù hợp cho những người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp có khả năng chi trả khá hạn chế. So với rất nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, Viên khớp Tâm Bình cũng có giá bán “mềm hơn nhiều”.

VIÊN KHỚP TÂM BÌNH BÁN Ở ĐÂU?

Hiện tại, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình được Công ty Dược phẩm Tâm Bình phân phối rộng khắp tại hệ thống các đại lý và nhà thuốc trên toàn quốc với giá niêm yết là 90,000 đồng/hộp.
Để phục vụ thuận tiện hơn cho nhu cầu sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của khách hàng, bên cạnh việc phân phối qua hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, Công ty Dược phẩm Tâm Bình cũng cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến qua website và fapage của công ty.
Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm Viên khớp Tâm Bình qua website: vienkhoptambinh.vn, hoặc địa chỉ fanpage facebook: Facebook.com/vienkhoptambinh.vn/
Viên khớp Tâm Bình giá bao nhiêu

Mời bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình tại website của chúng tôi


Liên kết MXH:
Facebook

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF