Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên Android

Với các bậc phụ huynh sử dụng điện thoại chạy trên nền Android, cha mẹ có thể tham khảo một số phần mềm học tiếng Anh cho bé sau đây:

Kids ABC Letters

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên Android
Kids ABC Letters là một phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em rất tốt chạy trên nền tảng Android. Phần mềm này giúp các bé học bảng chữ cái tiếng Anh một cách hiệu quả. Với Kids ABC Letters, các bé sẽ được học tên các chữ cái trong bảng chữ cái, đồng thời học cách viết lại chúng.
Thêm vào đó, các bé sẽ được học nhận diện từng chữ bằng cách tìm các chữ cái được yêu cầu trong một đoạn văn bản.

English for Kids

Ứng dụng tiếng Anh này giúp trẻ học ngữ pháp tiếng Anh thông qua các ví dụ có kèm hình ảnh minh họa trực quan. Với English for Kids, các bé được học từ vựng từ mức độ dễ đến nâng cao phù hợp với trình độ của từng bé. Bằng cách này, bé sẽ củng cố những kiến thức mà mình đã có đồng thời vốn từ vựng của bé sẽ được nâng cao.
Đặc biệt hơn, ứng dụng này có thể học tập ở chế độ offline không cần đăng nhập.

Duolingo

Khi nhắc đến ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên các thiết bị điện tử, chúng ta không thể không nhắc đến Duolingo. Duolingo là một trong những ứng dụng tiếng Anh hàng đầu trong những năm gần đây.
Duolingo cung cấp một hệ thống kiến thức chất lượng, chính xác, khoa học và miễn phí 100%.
Nội dung trong từng bài học được chia thành các cấp độ cơ bản đến khó. Hơn hết chỉ khi bạn vượt qua 1 bài học, bạn mới được học kiến thức tiếp theo.
Điểm cộng lớn nhất cho Duolingo là phần mềm này có thể hoạt động trên hầu hết mọi thiết bị từ máy tính đến điện thoại (Android, IOS thậm chí là Window phone).

Mời bạn tìm hiểu thêm về Tomokid tại website của chúng tôi


Liên kết MXH:

Facebook
Blogspot

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF