TRỤ CẦU LÔNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG


20 mẫu trụ cầu lông chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về trụ cầu lông? Vậy bạn đã biết loại trụ cầu lông nào phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình hay chưa?
Hiện nay trên thị trường có hai loại trụ cầu lông cơ bản là cột cầu lông xếp danh cho sân tập luyện hay thi đấu chuyên nghiệp và cột cầu lông có bánh xe dễ dàng vận chuyển hay tháo lắp.
Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc trụ vừa đáp ứng được nhu cầu chơi cầu lông, vừa đáp ứng nhu cầu nhảy cao, bạn có thể tìm mua các sản phẩm trụ cầu lông đa năng có thêm bộ phận để đặt thanh xà nhảy cao.
Trong khi đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, tháo lắp nhanh chóng và có thể sử dụng một cách nhanh chóng trên mọi địa hình thì một trụ cầu lông xếp là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kích thước trụ cầu lông tiêu chuẩn

Khi tìm mua trụ cầu lông, các bạn cũng cần lưu ý chọn lựa sản phẩm đạt được các kích thước tiêu chuẩn trong thi đấu. Trụ cầu lông cần cao 1,55 m tính từ mặt sân; chúng phải đủ chắc chắn và có thể đứng thẳng khi lưới được căng trên đó. Hai cột lưới và các phụ kiện của chúng không được đặt vào trong sân.

Mua lưới và trụ cầu lông ở đâu?

Thể Thao Đông Á chuyên bán buôn, bán lẻ trụ và lưới cầu lông chất lượng với giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay. Các mặt hàng chúng tôi bán ra đa dạng, phong phú đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người từ người mới bắt đầu chơi, tập luyện đến những người chơi chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết với khách hàng về giá bán cạnh tranh nhất và đảm bảo về chất lượng sản phẩm được bán ra
Bạn có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn trụ và lưới cầu lông, dụng cụ cầu lông? Hãy liên hệ với Thể Thao Đông Á để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI.
- Địa chỉ: Số 317, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
- Mobile: 0976.066.222 - 0978.68.9168
- Email: thethaodonga@gmail.com
CHI NHÁNH TẠI TPHCM.
- Địa chỉ: Số 76A đường số 49 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7,TpHCM.
- Mobile: 0976.066.222 - 0964.706.186
- Email: thethaodonga@gmail.com
Mời bạn tìm hiểu thêm các dụng cụ thể thao của Thể Thao Đông Á tại website của chúng tôi

Liên kết MXH:


Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF