TRỤ BÓNG RỔ CHÍNH HÃNG CHUYÊN NGHIỆP RẺ NHẤT VIỆT NAM


Trụ bóng rổ chính hãng chuyên nghiệp rẻ nhất Việt Nam

Trụ bóng rổ chính là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong tập luyện và thi đấu môn thể thao bóng rổ cùng với các vật dụng khác như quả bóng rổ, vành bóng rổ, lưới bóng rổ. Vậy bạn đã biết cách chọn mua trụ bóng rổ như thế nào chưa?

Kích thước trụ bóng rổ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ bóng rổ khác nhau, tùy theo mục đích cũng như đối tượng sử dụng mà bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Chẳng hạn, nếu đối tượng chơi bóng rổ là các bé có độ tuổi dưới 12, bạn cầm tìm mua những loại trụ bóng rổ trẻ em có kích thước và chiều cao phù hợp để các em không cảm thấy chán nản khi luyện tập. Những chiếc trụ dành cho trẻ em nên có kích thước khoảng 53 x 53 x 118- 158 cm.
Trong khi đó, nếu đối tượng là thanh thiếu niên, trụ bóng rổ có thể có chiều cao từ 1,7 đến 2,3 m. Việc tập luyện bóng rổ hàng ngày sẽ giúp các em phát triển chiều cao tốt hơn, nâng cao sức mạnh và sự dẻo dai của cơ thể đồng thời giảm căng thẳng sau những giờ học căng thẳng.

Thể thao Đông Á chuyên bán trụ bóng rổ chính hãng giá rẻ!

Thể Thao Đông Á chuyên bán buôn, bán lẻ dụng cụ trụ, vành, lưới bóng rổ với giá bán rẻ nhất. Các sản phẩm chúng tôi bán ra chính hãng, chất lượng tốt nhất, đa dạng và phong phú về chủng loại như: Trụ bóng rổ gia đình BS 810, Trụ bóng rổ trường học 801870, Trụ bóng rổ nhập khẩu HB3.., vành bóng rổ, bảng bóng rổ treo tường và lưới bóng rổ
Bạn có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn trụ, vành, lưới bóng rổ, quả bóng rổ chính hãng, chất lượng? Hãy liên hệ với Thể Thao Đông Á để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI.
- Địa chỉ: Số 317, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
- Mobile: 0976.066.222 - 0978.68.9168
- Email: thethaodonga@gmail.com
CHI NHÁNH TẠI TPHCM.
- Địa chỉ: Số 76A đường số 49 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7,TpHCM.
- Mobile: 0976.066.222 - 0964.706.186
- Email: thethaodonga@gmail.com
Mời bạn tìm hiểu thêm các dụng cụ thể thao của Thể Thao Đông Á tại website của chúng tôi

Liên kết MXH:


Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF