TRỤ BÓNG CHUYỀN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG!


Trụ bóng chuyền chuyên nghiệp giá rẻ nhất thị trường!

Trụ bóng chuyền, lưới bóng chuyền, quả bóng chuyền,... là những vật không thể thiếu khi bạn luyện tập hay thi đấu môn thể thao bóng chuyền thú vị này.
Nếu bạn đang có ý định mua trụ bóng chuyền để lắp đặt cho sân bóng của gia đình, cơ quan, trường học,…nhưng chưa biết mua ở đâu để tìm được sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành phải chăng thì đừng quên liên hệ ngay với Thể thao Đông Á nhé!

Kích thước trụ bóng chuyền

Trong môn thể thao bóng chuyền, sân thi đấu cần được xây dựng và lắp đặt theo tiêu chuẩn chung, đảm người chơi có thể hoạt động một cách thuận tiện và thích hợp với mục đích thi đấu.
Trong đó, kích thước trụ bóng chuyền cũng là một điều rất cần được lưu ý. Trụ bóng chuyền hay còn được biết với tên gọi là cột lưới được đặt ở ngoài sân cách đường biên dọc 0.5- 1 m, có chiều cao 2.55 m và cần điều chỉnh được.

Mua trụ bóng chuyền chính hãng giá rẻ ở đâu?

Thể Thao Đông Á cung cấp các loại trụ bóng chuyền và lưới bóng chuyền tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp với giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay như: Trụ bóng chuyền V4441, Lưới bóng chuyền tập luyện 419255, Lưới bóng chuyền Anh Việt.. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại trụ và lưới bóng chuyền học sinh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn của bộ giáo dục.
Bạn có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn trụ và lưới bóng chuyền , dụng cụ bóng chuyền? Hãy liên hệ với Thể Thao Đông Á để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI.
- Địa chỉ: Số 317, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
- Mobile: 0976.066.222 - 0978.68.9168
- Email: thethaodonga@gmail.com
CHI NHÁNH TẠI TPHCM.
- Địa chỉ: Số 76A đường số 49 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7,TpHCM.
- Mobile: 0976.066.222 - 0964.706.186
- Email: thethaodonga@gmail.com
Mời bạn tìm hiểu thêm các dụng cụ thể thao của Thể Thao Đông Á tại website của chúng tôi

Liên kết MXH:

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích khi mua bàn bóng bàn cũ

Mua bàn bóng bàn giá rẻ chính hãng tại Thể thao Đông Á

thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Vinasport MDF